English
  Tin nổi bật

EVNHCMC: Tổ chức hội thi “Xử lý tình huống giỏi” trong cán bộ công đoàn cơ sở nhân dịp kỷ niệm 84 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2014)

Sáng ngày 17/10/2014, tại Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã tổ chức Lễ mít ting kỷ niệm 84 năm ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam kết hợp tổ chức Hội thi “Xử lý tình huống giỏi” liên quan việc giải đáp các thắc mắc của Người lao động trong cán bộ công đoàn cơ sở.

 Tin trong ngành điện

9/14 chỉ tiêu về chất lượng dịch vụ khách hàng đạt tỷ lệ trên 90%

Tính đến hết quý 3 năm 2014, nhiều chỉ tiêu trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã "cán đích" sớm, sẵn sàng cho việc hoàn thành nhiệm vụ năm 2014. Chất lượng dịch vụ khách hàng đang được đầu tư, phát triển cả bề rộng lẫn chiều sâu.

Xem tất cả

 Học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Bác Hồ với vấn đề tiết kiệm trong ngành ngoại giao

Là một cán bộ ngoại giao lâu năm, tôi vinh dự và may mắn được tiếp xúc với Bác Hồ nhiều lần. Những lần Bác đến thăm sứ quán ta ở nước sở tại, Bác nói nhiều vấn đề, trong đó có vấn đề tiết kiệm của ngành ngoại giao.

Xem tất cả

 Tiết kiệm điện - An toàn điện

Tắt bộ phát Wifi vào ban đêm để tiết kiệm điện

Với sự phát triển của công nghệ, bộ phát sóng Wifi đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong các gia đình. Chúng thường được bật 24/24, nhưng ít ai quan tâm đến rằng những thiết bị này đang “ngốn” khá nhiều năng lượng trong ngôi nhà của bạn.

Xem tất cả

 Văn hóa doanh nghiệp

EVNHCMC: Lễ trao tặng mái ấm tình thương và học bổng Nguyễn Thị Minh Khai năm 2014 tại huyện Cần Giờ

Từ nhiều năm qua Tổng công ty Điện lực Tp.HCM đã đẩy mạnh các họat động xã hội từ thiện, nhiều chương trình mang ý nghĩa thiết thực đã trở thành nề nếp, thường xuyên mang lại lợi ích cho người gặp hoàn cảnh khó khăn.như chăm lo đến các gia đình có công với Cách mạng, gia đình diện chính sách, các hộ nghèo và CNVC-LĐ trong Tổng công ty gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…

Xem tất cả

 Điểm báo và phản hồi

Phúc đáp phản ánh của Báo Người Lao Động ngày 08/10/2014

Căn cứ phản ánh của báo Người Lao Động ngày 08/10/2014 về việc trụ điện lấn lề đường “trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (phường 22 quận Bình Thạnh TP HCM) có đống trụ điện, hư cũ bị Công ty Điện lực bỏ lăn lóc trên lề đường”

Xem tất cả

 Đặc san kỹ thuật - CNTT

Sunflower - Hệ thống cung cấp điện và nước sạch

Hệ thống trưng thu năng lượng Mặt trời (NLMT) "Sunflower" do công ty Thụy Sĩ Airlight Energy phát triển hứa hẹn trở thành cỗ máy di động đầu tiên trên thế giới sản xuất điện và nước sạch từ nguồn năng lượng tái tạo, để cung cấp cho các cộng đồng dân cư ở xa lưới điện.

Xem tất cả

 Những điều cần biết về Hóa đơn điện tử

Hóa đơn Điện tử - Giải pháp mới trong thanh toán tiền điện

Được sự chấp thuận của Tổng cục Thuế và Tập đoàn Điện lực Việt Nam và sau khi chuẩn bị chu đáo về cơ sở hạ tầng kỹ thuật cũng như các thủ tục pháp lý, Tổng công ty Điện lực TP.HCM chính thức triển khai thí điểm áp dụng hóa đơn điện tử đối với các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Quận 1 và Quận 3 từ ngày 01/12/2012.

Xem tất cả

 Phòng Thông tin tuyên truyền

Tuyên truyền về tiết kiệm điện và dán nhãn năng lượng cho Liên đoàn Lao động Quận 1

Sáng ngày 30/9/2014, Phòng Thông tin tuyên truyền An toàn và Tiết kiệm năng lượng (Phòng TTTT AT-TKNL) phối hợp cùng với Công ty Điện lực Sài Gòn (PC Sài Gòn) đã có buổi tuyên truyền về tiết kiệm điện và nhãn năng lượng cho hơn 50 cán bộ công đoàn của các cơ quan đơn vị thuộc Liên Đoàn Lao Động Quận 1 tại trụ sở của Liên Đoàn Lao Động Quận 1 (37 Hàn Thuyên , Quận 1).

Xem tất cả

  
ĐẶT LÀM TRANG CHỦ
 
 
 

VIDEO CLIP

ẢNH

 Đón nhận danh hiệu Anh hùng lao động

Đón nhận danh hiệu Anh hùng lao động
Chương trình chung sức trẻ thực hiện an toàn tiết kiệm vì an sinh xã hội năm 2014
Công đoàn Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh trên con đường phát triển
Trung tâm Chăm sóc khách hàng
Lễ đón nhận Huân chương lao động hạng ba và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Lễ đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhì
Hội nghị Tổng kết công tác tiết kiệm điện năm 2012, phát động chương trình Tiết kiệm điện năm 2013 và Ký kết Kế hoạch phối hợp thực hiện chương trình thi đua Gia đình tiết kiệm điện giai đoạn 2013 - 2015
Hoạt động quan hệ hợp tác quốc tế
DỰ BÁO THỜI TIẾT
KHẢO SÁT THÔNG TIN

Theo Quí vị , mức độ hài lòng về hồ sơ, thủ tục, thời gian giải quyết gắn mới điện kế:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thái độ giao tiếp, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục của nhân viên Điện lực:

Nhiệt tình và cởi mở

Chấp nhận được

Thờ ơ, khô khan

Theo Quí vị, mức độ hài lòng về việc ghi điện và thái độ giao tiếp của nhân viên ghi điện:

Hài lòng

Chấp nhận được

Chưa hài lòng

Theo Quí vị, thời gian, chất lượng và thái độ giao tiếp của nhân viên Điện lực khi sửa chữa mất điện:

Kịp thời và nhiệt tình

Chấp nhận được

Chưa đáp ứng

Theo Quí vị, cách thanh toán tiền điện nào là tiện lợi nhất?

Qua ngân hàng

Thẻ ATM

Tin nhắn SMS

Mạng Internet

Tại các điểm giao dịch của ngân hàng

Tại các điểm thu của Bưu cục

Tại quầy thu của Điện lực

Tại nhà

Số người đang online
524
Tổng số lượt truy cập
10642615
   
 
Thứ sáu 24-10-2014
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
35 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (84.8) 2220.1177 - 2220.1188 - 2220.1199   Fax: (84.8) 2220.1155 - 2220.1166

Bản quyền thuộc về Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh - 2010
Thông tin trích từ trang tin điện tử này yêu cầu ghi rõ từ nguồn www.hcmpc.com.vn